Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Dự định sắp tới cho bản thân

Ngày mai, 20/09/2017 là mình chính thức lấy được thẻ visa từ ngân hàng Vietinbank nhưng lại chưa biết sẽ mua VPS gì cho dự án Hanyny của mình. Chắc vẫn dùng tạm bản free bên amazon ít thời gian hoặc sẽ mua một cái nào đó giá rẻ đợi ngày khuyến mãi ở vultr. Không biết nó có thành công không nữa, nhưng đây sẽ là bước khởi đầu cho một công việc mới mà trước kia mình không hề thích - đó là viết bài. Mình dạo này cũng ngưng mộng mơ về cuộc sống hiện tại và cũng chỉ có những ước muốn nhỏ nhỏ như có thể kiểm đủ tiền để duy trì hơn nữa thì có thể dư giả một chút về khoản cuộc sống...

 Từ nay mình sẽ chăm chỉ viết nhật ký hơn, viết để lấy động lực và để sau này nhìn lại quãng thời gian bây giờ...

(đây là bản 1.0 beta)

Previous Post
Bài tiếp

Đăng bởi:

0 nhận xét: