Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Sắp được một tháng. Nhiều thứ vẫn còn đang dan dở

Hôm nay đã là ngày 13. Đến ngày 20 này là tròn 1 tháng rồi...

Tôi thấy nó cũng như bình thường và cũng đôi lúc thấy vui. Chắc cũng chỉ là thời gian ngắn lên nó chưa đem lại thành quả cao nên vẫn chưa vui mừng được. Nhưng lần này tôi đã quyết tâm phải hoàn thành nó, ít nhất cũng phải để nó có thể tự nuôi bản thân mình.

Công việc hằng ngày tôi vẫn làm


Chăm chút nó, đăng bài lên giáo án điện tử mầm non để cập nhật đều đặn mỗi ngày. Một tháng trôi qua và tôi đang ở trang 2 rồi. Cũng có thể là trang mới lên google vẫn chưa cho lên cao nhưng tôi tin rằng cứ tiếp tục thì dự định 1 năm của tôi chắc chắn sẽ làm được. Sẽ trở thành 1 trang mầm non uy tín cho các Cô có thể tin tưởng và cập nhật giáo án thường xuyên.

Dự định cho website


Sau này, tôi mong nó sẽ có những hệ thống thông minh như sửa lỗi chính tả ( phục vụ cho chính bản thân tôi vì tôi hay viết sai ), nhắn tin với người dùng tự động khi người ta muốn nơi nào đó để chia sẻ. Tăng trải nhiệm người dùng khi đến với Hanyny của tôi. Tôi tin tôi sẽ làm được vào một tương lai không xa.


Cuối cùng, tôi chỉ muốn kể về khoảng thời gian này đang trải qua... Sẽ có những tiếp theo
Sắp được một tháng. Nhiều thứ vẫn còn đang dan dở


Previous Post
Bài tiếp

Đăng bởi:

0 nhận xét: